10 มิถุนายน 2552

ฝรั่งเริ่มทำกำไร!!

ฝรั่งเริ่มทำกำไร!!

ดัชนีหุ้นวันที่ 9 มิ.ย.52 ปิดที่ 607.73 จุด เพิ่มขึ้น 7.70 จุด มีมูลค่าซื้อขาย 20,336.91 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 389.66 ล้านบาท

บล.เคที ซีมิโก้ระบุว่า นักลงทุนมีความคาดหวังมากขึ้นหลังราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกเริ่มฟื้นตัว ซึ่งส่งผลดีต่อจิตวิทยาการลงทุนทำให้มีแรงซื้อกลับหุ้นพลังงาน

ส่วนหุ้นกลุ่มสื่อสารดี๊ด๊าหลังมีความคืบหน้าเรื่องใบอนุญาต 3G ที่คาดว่า คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) จะออกใบอนุญาตให้แก่ผู้ประกอบการได้ทันภายในปีนี้

มองแนวโน้มตลาดระยะสั้นคาดว่า มีโอกาสปรับตัวขึ้นได้ต่อ แนะกลยุทธ์การลงทุน ให้ซื้อเก็งกำไรระยะสั้น

บล.ดีบีเอสวิคเคอร์สระบุว่า ปัจจัยที่ทำให้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวเพิ่มขึ้น เป็นผลมาจากนักค้าน้ำมันเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจสหรัฐฯจะฟื้นตัวได้ในปีนี้ หลัง "พอล ครุกแมน" กูรูเศรษฐศาสตร์รางวัลโนเบลออกมาฟันธงว่า เศรษฐกิจสหรัฐฯจะพ้นจากภาวะถดถอยเดือน ก.ย.นี้

ส่วนข่าว รฟม.เตรียมเปิดซองประมูลโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงสัญญาที่ 2 วันที่ 11 มิ.ย.นี้ ยังคงส่งผลดีต่อหุ้นรับเหมาและวัสดุก่อสร้าง

ขณะที่มองทิศทางตลาดภาพรวมยังสดใส และยังให้ติดตามแนวโน้มราคาน้ำมันดิบไลท์ที่ตลาดนิวยอร์กว่าจะไปในทิศทางใด

แนะกลยุทธ์ ให้นักลงทุนที่ซื้อและถือหุ้นอยู่ในมือรอดูสถานการณ์ เพื่อหาจังหวะขายทำกำไรระยะสั้นออกมา

ปิดท้าย ใครที่เข้าไปซื้อหุ้นไม่ทันรอบนี้ที่ขบวนรถไฟขึ้นเหนือใกล้จุดหมายแล้ว หากมีเวลาว่างอยากชวนให้มาที่อาคารตลาดหลักทรัพย์ เพื่อเลือกซื้อผลไม้ดีราคาถูกจากไร่เกษตรกรชาวจันทบุรี ช่วยชาวสวนจากราคาผลไม้ตกต่ำให้มีรายได้เพิ่ม

มีให้เลือก ทั้งเงาะ มังคุด ลองกอง ทุเรียน และสละ ในวันที่ 12-13 มิ.ย. ตั้งแต่เจ็ดโมงเช้ายันห้าโมงเย็น...

ถึงจะตกรถก็ยังสุขใจอิ่มท้อง แถมยังได้ช่วยชาวสวนอีกต่างหาก!!

อินเด็กซ์ 51



0 ความคิดเห็น:

Template by - Abdul Munir | Blogging4